Wednesday, May 24, 2017

HƠN CẢ SỰ MAY MẮN

“Sứ thần của Chúa đóng trại chung quanh để giải thoát những ai kính sợ Người.” (Tv 34:8)
Các bác sĩ có mặt tại nhiều nơi xảy ra bi kịch, nhưng đôi khi họ trải nghiệm một phép lạ. Tại Albany, New York, Hasim Townsend 4 tuổi bị mẹ bỏ ở nhà một mình. Nó đứng trên giường và tựa vào màn cửa sổ, vì cửa sổ không đóng nên nó rơi xuống từ tầng lầu 11. Lạ một điều là vừa rơi xuống đất, nó liền đứng dậy trước mặt nhiều người chứng kiến.
Khi bác sĩ đến, họ phải giữ nó đứng yên. Nó bị bể sọ, gãy chân và trầy xước nhiều chỗ. Cảnh sát James Tuffey nói: “Thật lạ khi thấy nó vẫn sống.”
Sau khi được đưa tới bệnh viện, Hasim vẫn có thể nói chuyện với bác sĩ. Một bác sĩ nói: “Thật là kỳ diệu, đây còn hơn là sự may mắn.” Người mẹ đã bị kết tội vì đã gây nguy hiểm cho con trẻ.
Một đứa trẻ rơi từ lầu 11 mà sống sót thì đúng là còn hơn sự may mắn. Các thiên thần đã làm việc để làm mềm phần đất. Có nhiều tình huống xảy ra hằng ngày chứng tỏ Thiên Chúa luôn canh giữ chúng ta.
Lạy Mục Tử Nhân Lành, con không hiểu cách Ngài theo dõi chúng con và chăm sóc mọi thứ, nhưng con cảm tạ Ngài vẫn luôn làm phép lạ hằng ngày. Amen.
TRẦM THIÊN THU
(chuyển ngữ từ STRENGTH for SERVICE to GOD and COMMUNITY)

No comments:

Post a Comment

Comment