Tuesday, March 26, 2024

PHỤ NỮ IRAQ MANG NĂM DẤU THÁNH

Có một phụ nữ người Iraq tên là Nasreen Jouni, 51 tuổi được Năm Dấu Thánh Chúa. Ba của bà đến từ thủ đô Baghdad, mẹ của bà đến từ Basra, và bà ngoại của bà đến từ thành phố Niniveh.

Bà Nasreen lớn lên tại Kuwait và sống dưới sự hướng dẫn của một nữ tu thánh thiện. Bà di cư sang Mỹ năm 1980. Hiện nay bà sinh sống tại vùng Hesperia, California, Mỹ.

Bà Nasreen kể: “Khi tôi còn nhỏ, Đức Mẹ Maria hay đến với tôi trong những giấc mơ và báo cho tôi biết về những biến cố liên quan đến gia đình tôi, kể cả những cái chết và rồi mọi sự xảy ra y như vậy. Năm 1968, khi tôi được 8 tuổi thì một linh mục cho tôi xem bức hình của một vị linh mục người Ý. Từ đó, tôi bắt đầu liên lạc với Cha Padre Pio thành Peitrelcina. Cha viết thư trả lời cho tôi trong 3 lần. Cha nói: ‘Cha vui mừng được biết những người trẻ và khi con lớn lên thì con sẽ biết cha là ai vì sẽ có những mối liên hệ giữa cha và con’.”

Sự liên hệ ấy chính là vết thương thánh. Lần đầu tiên khi việc ấy xảy ra là lúc bà Nasreen nhận được bức hình của Đức Mẹ Maria từ một thị nhân tên Myrna Nazzour từ nước Syria. Bức hình ấy tuôn ra nhiều dầu làm ướt những vật trong cái bóp của Nasreen.

Bắt đầu năm 1988, bà Nasreen nói rằng bà được thấy một bóng trắng khi cầu nguyện, rồi bà nhìn thấy thiên thần. Đến 4:00 giờ sáng ngày 8 tháng 12 năm 1988, bà thấy một cái cây lung lay ở ngoài cửa sổ khi đang cầu nguyện. Rồi Đức Mẹ hiện ra với bà. Mẹ nói rằng: “Có một người trong gia đình con đã xin Mẹ ban ơn, nay Mẹ đã ban ơn rồi, người ấy cần thực hiện lời hứa là đặt tượng Chúa Giêsu và tượng Đức Mẹ ở trước cửa nhà.”

Sau khi tìm hiểu thì Nasreem biết đó là người anh của bà tên là Hani đã hứa khi xin một ân huệ từ Thiên Đàng. Anh này bị sốc khi nghe biết tin từ người em gái. Sau đó, anh đã mua hai bức tượng và đặt ở trước cửa nhà.

Đó là buổi đầu của cuộc hiện ra, từ đấy Đức Mẹ hiện ra mỗi ngày với bà Nasreen và ban các thông điệp trong lúc bà cầu nguyện và ăn chay.

Năm 1991, bà Nasreen nói rằng Đức Mẹ hiện ra trao cho bà hai vương miện, một bằng gai và một bằng hoa, rồi Mẹ hỏi bà chọn vòng nào. Bà thưa: “Con xin chọn vòng gai cho đời này và vòng hoa cho đời sau.”

Trong Tuần Thánh năm ấy, khi đang cầu nguyện thì máu tuôn chảy từ trán bà Nasreen. Máu cũng chảy ra từ đôi chân và đôi tay của bà. Trong những năm kế tiếp, hiện tượng này bắt đầu từ khoảng 6 giờ chiều ngày Thứ Năm Tuần Thánh, hoặc ngày Thứ Sáu Tuần Thánh cho đến 3 giờ chiều. Bà Nasreen chia sẻ:

“Khi máu chảy tôi cảm thấy rất đau đớn. Tôi cảm thấy dường như có đinh đâm thấu hai bàn tay tôi và hai vai tôi bị trặc vì mang Thánh Giá nặng nề. Đức Mẹ ở bên cạnh tôi khi tôi nhìn thấy cuộc Tử Nạn của Chúa.

Chúng tôi ở một làng vùng núi xa xôi và tôi không còn thấy ai ở chung quanh, nhưng người ta nói rằng những tiếng than khóc vì đau đớn trong Cuộc Tử Nạn Chúa đã đến từ tôi. Khi tôi kêu rên lớn tiếng thì người ta thấy máu chảy ra.

Tôi thấy Chúa Giêsu như trong bức hình Lòng Chúa Thương Xót. Tóc Chúa màu nâu, mắt Chúa màu xanh lục và xanh dương, có khi màu hạt dẻ. Khi tôi nhìn vào mắt Chúa thì tôi thấy chính tôi trong đôi mắt Chúa. Ngài rất cao lớn, chừng 6 feet (1,83 m). Giọng nói của Chúa rất mạnh và đầy nam tính.

Đức Mẹ dáng người nhỏ bé nhưng tôi không hề thấy Mẹ đụng nền đất. Tóc Mẹ hơi quăn, đôi mắt Mẹ màu xanh như màu nước biển. Khuôn mặt Mẹ trắng trẻo và giọng Mẹ êm ái như giọng trẻ nhỏ.”

Theo lời Nasreem thì vết thương thánh kéo dài cho đến năm 1996. Trong 5 năm, vết thương thánh ngừng rồi chảy tiếp cho đến hôm nay. Bà Nasreem nói rằng bà được thấy một phép lạ khi Mình Thánh Chúa xuất hiện trong lưỡi bà trước sự chứng kiến của nhiều người. Có nhiều hiện tượng lạ lùng khác nữa.

Bà Nasreen nói rằng các quan sát viên từ Tòa Thánh Vatican thường đến thăm bà bắt đầu từ năm 1993, có một linh mục và một nữ tu đến quan sát hiện tượng chảy dầu ở nhà bà.

Một thông điệp Chúa Giêsu ban cho bà Nasreen vào ngày 17 tháng 2 năm 2012 như sau:

“Con ơi, Ta biết con yếu đuối và nếu không có Ta thì con không toàn vẹn được, con không thể chuyển động được. Con đừng lo, Ta sẽ lo cho con. Ta sẽ chăm sóc cho con cho đến khi mọi việc của Ta được hoàn thành. Chén Thương Xót của Ta đã đầy tràn rồi.

Con ơi, khi Mẹ Ta xuất hiện ở Fatima vào tháng 5 năm 1917, Mẹ nói rằng ma quỷ xin Chúa Cha cho hắn thử thách thể giới này trong vòng 100 năm. Thời điểm chấm dứt cuộc thử thách vào năm 2017. Hắn không thể cai trị trái đất vì Ta sẽ đến với bình an của Ta.

Ta sẽ che chở trái đất với sự bình an của Ta bởi vì Ta là Bình An. Ta kêu gọi thế giới rằng: “Đây không phải là tận thế mà là thời tận cùng của một thời đại do Satan thống trị. Thời gian này có nhiều biến cố lớn xảy ra, và các con phải chuẩn bị.”

Và những điều bí mật sẽ được tiết lộ trong những năm sắp đến...

 Chia Sẻ Thần Tính – https://tramthienthu.blogspot.com/2024/03/chia-se-than-tinh.html
 Thứ Năm Tuần Thánh – https://tramthienthu.blogspot.com/2024/03/thu-5-tuan-thanh.html
 Trường Ca Thương Yêu – https://tramthienthu.blogspot.com/2020/04/truong-ca-thuong-yeu.html
 Tại Bữa Tiệc Ly – https://tramthienthu.blogspot.com/2019/03/phan-boi-tai-bua-tiec-ly.html
 Chầu Thánh Thể Để Cứu Thế Giới
     https://tramthienthu.blogspot.com/2021/07/chau-thanh-e-cuu-gioi.html

No comments:

Post a Comment

Comment