Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

SUỐI TÌNH LỘ ĐỨC

“Hãy uống và rửa bằng nước suối này.”

Béc-na-đét nhìn quanh
Không hề thấy dòng suối
Như lời Bà Đẹp nói
Cô bé chẳng hiểu sao

Vâng lời và làm theo
Chỉ lấy tay cào đất
Liền có dòng nước mát
Có sức mạnh chữa lành

Thật kỳ diệu Suối Tình
Là hồng ân Thiên Chúa
Được thông qua Đức Mẹ
Để chữa lành sinh linh

Chịu đau khổ, hy sinh
Là sống niềm tin mến
Thiên Chúa vẫn hiện diện
Chữa lành mọi bệnh nhân

Dù bệnh xác, tật hồn
Cũng đều là đau khổ
Cầu xin Mẹ cứu chữa
Những con người vững tin

TRẦM THIÊN THU
Lễ Đức Mẹ Lộ Đức, 11-02-2020

Lạy Thiên Chúa nhân hậu, chúng con xin dâng các bệnh nhân đang từng giờ, từng phút phải chiến đấu với bệnh tật của mình, có những người mắc bệnh hiểm nghèo mà không có tiền chạy chữa, họ đang đau khổ, chán nản, thất vọng, niềm tin có thể bị lung lay, có thể mất lòng tin cậy nơi Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, Đấng chịu đau khổ vì chúng con, xin thương chữa lành các bệnh nhân đang ngày đêm kêu cầu Ngài, xin thương ban nhiều tâm hồn quảng đại biết xả thân phục vụ những con người đau khổ. Lạy Đấng Cứu Độ, xin cho các bệnh nhân biết ngước nhìn Thánh Giá để được thêm sức mạnh vượt qua những đau đớn thể xác và tâm hồn được bình an.

Lạy Mẹ Maria, Mẹ đã nhiều lần hiện ra tại Lộ Đức và các nơi khác, nhờ tình yêu và lời cầu nguyện của Mẹ, xin giúp chúng con được kết hiệp mật thiết với Con Mẹ là Chúa Giêsu Kitô, Thiên Chúa cứu độ chúng con. Mẹ của nguồn cậy trông, xin Mẹ nâng đỡ và chữa lành tất cả những ai chạy đến kêu xin Mẹ. Chúng con cầu xin nhân danh Thánh Tử Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ duy nhất của nhân loại. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment