Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

CÙNG Ở BÊN NHAU

“Chúa làm cho con nên hùng dũng để xông ra chiến trường.” (Tv 18:39a)
Tụ họp tại cổng phi trường quốc tế Louis Armstrong ở New Orleans, gia đình và bạn bè vừa phấn khởi vừa bồn chồn sẵn sàng hoan hô chúc mừng 30 anh hùng trở về từ chiến trường Afghanistan.
Đội Liên lạc Chiến đấu 236 của đội Vệ binh Quốc gia Lousiana trở về an toàn sau 6 tháng tham chiến. Khi các chiến sĩ rời máy bay, tiếng vỗ tay và tiếng hoa hô vang dội.
Khi chiến tranh khủng bố tiếp tục xảy ra, người ta biết có những sự hy sinh của quân đội, bất cứ nơi nào quân đội xuất hiện đều được hoan hô, nhất là tại các phi trường, khi các chiến sĩ đi làm nhiệm vụ hoặc trở về an toàn.
Nếu bạn là một chiến sĩ, hãy biết rằng có hàng triệu người luôn hướng về bạn và ở bên bạn. Cảnh này vẫn chờ đợi bạn khi bạn trở về. Đối với những người đang phục vụ, vẫn có những người tiếp tục giúp đỡ những người trong quân đội cho tới khi trở về an toàn.
Abba, lạy Cha! Chúng con cầu xin phúc lành của Cha và xin Cha che chở những người đang phục vụ trong nguy hiểm, xin bao phủ họ bằng lòng thương xót và ân sủng của Cha, và xin bao bọc họ bằng sự hiện diện của Cha. Amen.
TRẦM THIÊN THU
(chuyển ngữ từ STRENGTH for SERVICE to GOD and COMMUNITY)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment