Tuesday, August 1, 2017

PHẦN RIÊNG

“Đức Kitô đã lấy thần lực của Người mà ban tặng chúng ta tất cả những gì giúp chúng ta được sống và sống đạo đức, khi Người cho chúng ta biết Đấng đã dùng vinh quang và sức mạnh của mình mà kêu gọi chúng ta.” (2 Pr 1:3)
Tiến sĩ Jeremy Kilburn là bác sĩ chuyên khoa phổi của hãng Hàng Không Pháp, ông cũng là bác sĩ phẫu thuật ở Afghanistan. Ông đạp xe đạp dã ngoại với một người bạn là Dan Grasso ở một nơi hoang tàn gần Big Bear Lake, ông bị té xe nên bị thương đầu gối và mắt cá. Đội tuần tra xa lộ California thấy và đưa cả hai người đi cấp cứu. Cuối cùng, Jeremy đã được cứu sống.
Đối với những người phục vụ và cứu nguy, sự đau nhức cá nhân và sự hy sinh có thể được bỏ qua một bên. Đó là tặng phẩm đặc biệt từ Thiên Chúa. Bạn cũng có thể có tặng phẩm như vậy, nhưng nếu không có thì bạn có tặng phẩm khác phù hợp với cuộc sống và niềm đam mê của bạn. Tìm kiếm và khai phá tặng phẩm của bạn là một trong các bí quyết để sống viên mãn.
Lạy Đấng Cứu Độ, xin cảm tạ Ngài đã tạo dựng nên con với tính cách riêng, kỹ năng và tài năng riêng. Xin giúp con phát triển và xuất sắc về những gì Ngài đã ban cho con để làm sáng danh Ngài và sinh ích lợi cho tha nhân. Amen.
TRẦM THIÊN THU
(chuyển ngữ từ STRENGTH for SERVICE to GOD and COMMUNITY)

GƯƠM THẦN – CHUỖI NGỌC

Chuỗi Mân Côi – lưỡi Gươm Thần
Diệt loài ma quỷ, hạ quân gian tà
Gươm Thần sáng ánh diệu kỳ
Xua tan bóng tối, chói lòa Hồng Ân

Kinh thiêng hợp tiếng râm ran
Êm đềm Kinh Thánh hòa âm bốn mùa
Hạt kinh kết chuỗi ngọc ngà
Kính mừng Mẹ Chúa Giêsu Ngôi Lời

Nhịp nhàng điệu thức Mân Côi
Khi Thương, khi Sáng, khi Vui, khi Mừng
Nhiệm mầu Ý Chúa lạ lùng
Tạo một con đường về cõi Trời cao

TRẦM THIÊN THU

No comments:

Post a Comment

Comment