Tuesday, December 22, 2015

10 “ĐỘC CHIÊU” ÂN ÁI

Đàn ông hiếm khi tiết lộ bí mật ham muốn của mình cho phụ nữ biết. Mỗi người đều có những nhu cầu và mức ham muốn khác nhau, nhưng có một số động thái mà đa số đàn ông đều muốn. Hãy tìm hiểu đó là gì và hãy cho anh ấy thời gian!

1. ĐỀ NGHỊ KHÉO LÉO

Đối với nam giới, sự ham muốn ở phụ nữ không luôn luôn dễ giải mã. Nếu bạn biết khéo léo “gợi ý” những gì bạn muốn và hướng dẫn anh ấy cùng hành động, anh ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn. Đàn ông thực sự thích bạn làm vậy. Hãy nói chuyện và cho anh ấy biết anh ấy có làm đúng ý bạn hay không, hoặc bạn muốn anh ấy tiếp tục làm vậy lâu hay mau.

2. HOANG DÃ

Hãy tạo điều bất ngờ và “hoang dã” khi cả hai “vui vẻ.” Điều gì đó thật “lãng mạn” để anh ấy không thể quên được. Cứ vậy, mỗi lần tạo một vẻ ngạc nhiên thú vị khác.

3. BIẾN TẤU

Hãy thay đổi tốc độ, tư thế và sức ép để có thể tạo toàn bộ trải nghiệm rất khác nhau. Dù là “khúc dạo đầu” hay lúc “vào cuộc,” nếu có nhiều biến tấu để anh ấy không thể biết chính xác điều gì sắp xảy ra, do đó mà anh ấy càng hăm hở và háo hức muốn biết. Đó là cách “chọc tức” kỳ diệu!

4. TỰ TẠO HƯNG PHẤN

Phụ nữ cần nhiều thời gian để hưng phấn, đàn ông thích phụ nữ chịu trách nhiệm về việc tự tạo hưng phấn để anh ấy có thể “hành động.” Mặc dù có thể đàn ông muốn làm mọi thứ từ A–Z để kích thích phụ nữ, nhưng anh ấy vẫn thực sự muốn bạn cũng hưng phấn, ít là đã đạt 50%. Phụ nữ đã sẵn sàng là dấu hiệu quan trọng đối với nam giới.

5. GÂY NGẠC NHIÊN

Đàn ông cũng rất muốn biết bạn cũng thực sự muốn anh ấy. Làm anh ấy ngạc nhiên bằng cách “quyến rũ” tự ý, không gượng ép, đó là cách “cưa đổ” anh ấy. Điều này sẽ khiến anh ấy ấn tượng, không dễ gì quên được.

6. ĐỪNG NGẠI

Đừng tự thu mình vào vỏ ốc hoặc thụ động. Đàn ông có thể coi đó là tiêu cực, nhát đảm, không dám “vượt lên chính mình.” Đàn ông sẽ không yêu cầu bạn hành động, nhưng bạn hãy tỏ ra cho anh ấy biết rằng bạn thực sự muốn thuộc về anh ấy như anh ấy muốn bạn vậy.

7. ÁNH MẮT SAY ĐẮM

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Ánh mắt sẽ thể hiện ý muốn. Hãy nhìn anh ấy say đắm, đó là bạn “bật đèn xanh” cho anh ấy. Chính ánh mắt say đắm và mời gọi của bạn sẽ làm anh ấy “đuối.”

8. BẠO DẠN

Đàn ông bạo dạn là chuyện bình thường. Đàn ông là sóng cồn, còn phụ nữ là sóng ngầm. Đôi khi sóng ngầm mạnh hơn sóng cồn. Anh ấy rất muốn biết bạn cũng bạo dạn và hành động. Phụ nữ hãy chứng tỏ điều đó!

9. CHỦ ĐỘNG

Đôi khi đàn ông muốn người vợ chủ động, còn anh ấy tận hưởng. Đôi khi phụ nữ nên chủ động để đàn ông cảm thấy thêm tự tin và thêm hứng thú.

10. NỘI Y GỢI CẢM

Nội y là “chuyện nhỏ” nhưng có tác động lớn. Bạn hãy quan tâm bằng cách dùng loại nội ý mà anh ấy thích.

TRẦM THIÊN THU (chuyển ngữ từ The Times Of India)

[Đăng báo Thanh Niên – Tuổi Trẻ Hạnh Phúc, số 42, ngày 16-11-2015]

No comments:

Post a Comment

Comment