Thursday, May 22, 2014

ĐỂ LÀN DA TRẺ TRUNG

Bạn gái sợ mình nhìn già hơn tuổi thật? Chưa muộn để bạn bắt đầu chăm sóc làn da và đảo ngược quá trình lão hóa. Những gì bạn cần là bộ kem chống lão hóa da tay để trẻ hóa làn da, khiến bạn trông trẻ hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn. Hãy quên những vết nhăn bằng các tin chất chống lão hóa này, vì chúng có thể… “níu kéo” thời gian!

TẨY TRANG

Phụ nữ ưa dùng đồ trang điểm nhưng có bao nhiêu phụ nữ thực sự biết loại bỏ nó vào cuối ngày? Rất cần tẩy trang hoàn toàn để ngăn ngừa tích tụ bụi và chất nhờn. Cứ để trang điểm mà ngủ không chỉ làm cho bí các lỗ chân lông mà còn làm lão hóa da sớm. Tẩy trang mà không làm tổn thương da thì hãy dùng chất tẩy trang loại L'Oreal ParisGentle Lip & Eye Waterproof Make Up Remover.

SỮA

Loại sữa chống lão hóa được coi là hiệu quả nhất trong việc chống nhăn vì tính kiên định của nó giúp da hấp thu kem tốt hơn. Sữa làm tăng hiệu quả của kem cả ngày lẫn đêm, nên có thói quen dùng sữa để bảo vệ da. Hơn nữa, kết cấu của sữa thấm vô da ngay. Hãy dùng vài giọt sữa bôi lên mặt mỗi buổi sáng và ban đêm trước khi dùng kem trang điểm.

KEM CHỐNG NHĂN DA BAN NGÀY

Nếu bạn nghĩ dùng kem bôi mặt sẽ làm da không nhăn thì hãy nghĩ lại! Để tránh da nhăn và chùng ở tuổi 40, bạn phải bắt đầu chăm sóc da từ khi bạn ngoài tuổi 20. Dùng kem chống nhăn ban ngày đều đặn để ngăn ngừa khô da. Nên dùng các loại kem áp dụng kỹ thuật Pro-Gen sẽ giúp làn da căng và sáng.

KEM BÔI MẮT

Rất chán khi nhìn những đôi mắt sưng húp, thâm quầng và có vết chân chim! Điều bạn cần làm là nâng niu đôi mắt bằng kem bôi mắt để làm “mượt mà” vùng quanh mắt và giữ độ đàn hồi da, như vậy nhìn bạn sẽ tươi trẻ và sáng da hơn. Hãy dùng loại kem đặc biệt cho việc chăm sóc vùng mắt. Đừng quên: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn.”

KEM CHỐNG NHĂN DA BAN ĐÊM

Mỗi đêm, da bạn được thư giãn và phục hồi khi bạn ngủ, và do đó, kem ban đêm giúp phục hồi da là loại cần thiết – nếu bạn muốn đẹp trong mắt người khác! Loại kem chăm sóc da ban đêm như vậy có kết cấu mềm giúp thấm vào da và giúp giữ độ ẩm của da. Đó là giấc ngủ đẹp của làn da!

KEM CHỐNG NẮNG

Dù ở độ tuổi nào, kem chống nắng luôn là phần quan trọng để bảo vệ làn da. Kem chống nắng có độ SPF là 30 trở lên nên được dùng hàng ngày. Vì thế, mỗi khi đi ra ngoài, da bạn sẽ được bảo vệ khỏi UVA và UVB (các loại tia cực tím) để tránh tạo ra các gốc tự do, có trách nhiệm chống làm hư tế bào, duy trì độ đàn hồi và bảo vệ các sợi collagen. Nghĩa là chống lão hóa da.

TRẦM THIÊN THU (chuyển ngữ từ iDiva.com)

No comments:

Post a Comment

Comment