Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

NỖI ĐAU KÉO DÀI

“Lòng đau như thắt, xin làm cho thanh thoả, và giải thoát con khỏi bước ngặt nghèo. Xin Chúa thấy cho cảnh lầm than khổ cực.” (Tv 25:17-18a)
Mark Burleson là trung sĩ tham mưu Thủy quân Lục chiến tại Afghanistan bị thương năng vì bom nổ, gãy xương và tổn thương não, tay phải cụt từ khuỷu tay và chân trái bị tê liệt. Anh nói: “Thần kinh ê ẩm từ cột sống tới chân. Tôi cảm thấy như sét đánh vậy.”
Bác sĩ Allan Belzberg làm phẫu thuật và điều trị thần kinh cho Mark. Sau một tuần, Mark cảm thấy khỏe hơn, nhưng vẫn phải điều trị tại bệnh viện một năm. Mark nhận xét về bác sĩ Allan: “Tôi quý mến ông ấy. Tôi có thể làm bất cứ điều gì cho ông ấy. Đây là người kiên nhẫn vì sự sống của người khác. Đúng là một anh hùng.”
Những sự hy sinh quá nhiều đối với các quân nhân và gia đình của họ, thật không thể tưởng tượng và không thể chịu nổi. Hôm nay, chúng ta hãy cầu nguyện cho các thương binh và tử sĩ, kể cả gia đình của họ. Có những người chịu đựng chứng kinh niên suốt đời. Hãy xin Thiên Chúa an ủi họ, ban sức mạnh cho họ, cả về thể lý lẫn tinh thần.
Lạy Đấng chữa lành, xin an ủi và ban sức mạnh cho họ, xin giúp họ vượt qua nỗi đau thể lý và tinh thần, xin trả công bội hậu cho những người hy sinh vì tổ quốc, xin cứu giúp họ và gia đình của họ.
TRẦM THIÊN THU
(chuyển ngữ từ STRENGTH for SERVICE to GOD and COMMUNITY)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment