Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

PHẦN THƯỞNG TỐT NHẤT

“Chiến mã được chuẩn bị cho ngày giao tranh, nhưng thắng bại thuộc quyền Đức Chúa. (Cn 21:31)
Ed Deitch quyết định cùng con gái tham gia cuộc chạy marathon ở Roanoke, Virginia. Thể lực của anh vẫn bình thường, nhưng ngay khi sắp tới đích, anh bị trụy tim. Con gái anh nói: “Chúng tôi cảm ơn vì cha con đã ở gần đích dù sự cố xảy ra.” Ed được cấp cứu ngay tại đích đến.
Khi Ed được đưa đến bệnh viện, mọi người đến hỏi thăm. Ed kể lại: “Đó là cảnh rất xúc động. Bạn cảm ơn như thế nào đối với một người cứu bạn thoát chết? Đó là khoảnh khắc kỳ diệu trong đời tôi, tôi luôn nhớ tới những người đã cứu sống mình.” Một nhân viên cấp cứu nói: “Thấy anh ấy nói chuyện với gia đình anh ấy là chúng tôi vui mừng. Đó là phần thưởng cao cả nhất.”
Việc kết hợp kế hoạch thông minh với sự sẵn sàng của nhân viên y tế giúp cứu sống nhiều người hằng ngày. Đối với những người cấp cứu, một người được cứu sống có nghĩa là một ngày tốt.
Lạy Đấng Cứu Độ, xin tạ ơn Ngài về câu chuyện hôm nay và có kết thúc tốt đẹp. Xin tạ ơn Ngài về những cơ hội mà con có được và con cũng phải cố gắng tìm kiếm cơ hội cho người khác. Amen.
TRẦM THIÊN THU
(chuyển ngữ từ STRENGTH for SERVICE to GOD and COMMUNITY)

ĐỜI CÂM
[Niệm ý Mt 9:32-38]

Đời câm thật khổ vô vàn
Không sao diễn tả, thật phiền lắm thôi
Một mình lặng lẽ ngậm ngùi
Quỷ câm ám mãi nên đời buồn tênh
Chúa Giê-su thấy thương tình
Chữa cho anh khỏi, quỷ đành bỏ đi
Người ta kinh ngạc xầm xì
Ác mồm Biệt Phái chẳng chừa thói ngông
Nói rằng nhờ thế quỷ vương
Chứ không có chuyện lạ lùng gì đâu
Đúng là Biệt Phái tào lao
Nói không ngượng miệng, trả treo, lọc lừa
Thà câm mà chẳng gian tà
Không câm mà cứ nói bừa, khốn thay!

TRẦM THIÊN THU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment