Saturday, June 24, 2017

VỮNG TIN CẦU NGUYỆN

“Nếu dân Ta, dân vốn kêu cầu Danh Ta, mà biết hạ mình xuống khẩn nguyện và tìm kiếm Nhan Ta, từ bỏ những con đường xấu xa mà trở lại, thì Ta, từ trời, Ta sẽ nghe và thứ tha tội lỗi nó và sẽ phục hưng xứ sở của nó.” (2 Sb 7:14)
Khi hạn hán xảy ra tại Georgia, thống đống Sonny Perdue làm mọi cách mà ông biết để cung cấp nước cần dùng cho dân chúng. Ông ra lệnh tiết kiệm nước và mở chiến dịch cung cấp nước được lấy từ nguồn dự trữ, thậm chí ông còn trực tiếp xin tổng thống.
Cố gắng làm mọi cách nhưng ông vẫn tổ chức những buổi cầu nguyện tại tòa nhà Capitol ở Atlanta. Hàng trăm người đã tham dự. Thống đốc Perdue nói: “Chúng ta họp nhau ở đây vì một lý do đơn giản là để cầu xin Thiên Chúa ban cho một cơn mưa to. Đây là lúc chúng ta cầu xin Ngài, và điều khác biệt sẽ xảy ra.”
có những lúc cầu nguyện riêng, nhưng cũng có những lúc cần cầu nguyện chung. Khi gặp khó khăn, hãy vững niềm tin và hướng tâm hồn lên, cầu nguyện với Đấng duy nhất, và chỉ có Ngài mới có câu trả lời cho chúng ta.
Lạy Chúa là Vua toàn năng, Ngài biết những gì cần cho chúng con và khi nào chúng con cần, và Ngài rộng lòng cứu giúp khi chúng con cầu xin. Xin giúp chúng con vững tin đến trước Tôn Nhan Ngài để cầu xin mọi nơi và mọi lúc. Amen.
TRẦM THIÊN THU
(chuyển ngữ từ STRENGTH for SERVICE to GOD and COMMUNITY)

No comments:

Post a Comment

Comment