Monday, June 5, 2017

20 GIÂY CĂNG THẲNG

“Chúa giữ gìn bạn khỏi mọi điều bất hạnh, giữ gìn cho sinh mệnh an toàn. Chúa giữ gìn bạn lúc ra vào lui tới, từ giờ đây cho đến mãi muôn đời.” (Tv 121:7-8)
Bạn có nghĩ rằng công việc của tòa án nhàm chán? Bất cứ lúc nào và nơi nào mà những con người nguy hiểm tiếp xúc với cộng đồng thì đều có thể biến một ngày tĩnh lặng tại tòa án trở thành cuộc hỗn độn.
Tại Louisville, Kentucky, thẩm phán Judith McDonald-Burkman đang gói cuộn hồ sơ khi video chiếu phạm nhân Kristopher Bacanskas chạy vào qua cửa bên cạnh chỗ thẩm phán, rồi choàng hai tay qua cổ cảnh sát Mark Bryant.
Luật sư Josh Schneider và một người khác chạy tới cứu giúp. Josh nói: “20 giây căng thẳng. Ba người giữ đè gã đàn ông kia xuống. Tôi cố gắng chui đầu ra khỏi tay hắn.” Cuối cùng, hắn bị khống chế và tống vô phòng giam. Cũng nhờ cảnh sát phản ứng nhanh nên không có sự cố đáng tiếc xảy ra.
Cảnh sát đại diện cho pháp luật, cần được tôn trọng và bảo vệ. Ai sẽ đến khi bạn cần cứu giúp? Bạn có bị người khác làm hoảng sợ?
Lạy Đấng Toàn Năng, xin bảo vệ những người gặp nguy hiểm. Xin che chở và chúc lành cho những người cứu giúp những người vô tội khỏi mưu kế thâm độc của những người xấu. Amen.

EVAN HUNSBERGER

TRẦM THIÊN THU (chuyển ngữ STRENGTH for SERVICE to GOD and COMMUNITY)

No comments:

Post a Comment

Comment