Wednesday, October 7, 2015

CUỘC THI LỪA ĐẢO !

Ngày 29-9-2015, tôi nhận mail từ ban tổ chức cuộc thi thơ với chủ đề "Quê Hương Tôi" (như dưới đây). Có điều "lạ" là tác giả có bài được chọn và được vinh danh thì phải góp vốn (sic!).

Cuộc thi gì mà kỳ cục! Không lừa đảo thì là gì đây??? Văn hóa là thế ư??? Khủng khiếp thật!!!

Đây là nội dung email:


TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ NGÀY NAY                                  
 ---------------------
               Số: 18/TB-QHT
CỘNG  HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------------------
Hà Nội ngày 19 tháng 08 năm 2015

 KẾT QUẢ VÒNG SƠ TUYỂN

CUỘC THI THƠ “QUÊ HƯƠNG TÔI”


Kính gửi: Ông (Bà) NGUYỄN VĂN ĐÔNG


            Sau một thời gian phát động quý tác giả gửi bài tham gia cuộc thi thơ QUÊ HƯƠNG TÔI, Ban tổ chức - TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ NGÀY NAY ONLINE đã nhận được gần 1 vạn bài dự thi của gần 1000 tác giả tham dự được gửi bằng đường bưu điện và thư điện tử. Như vậy cuộc thi đã đi được nửa chặng đường, hiện nay Ban tổ chức đã có kết quả vòng chấm sơ khảo đối với những tác giả đã gửi bài tính đến hết ngày 04 tháng 09 năm 2015.

            Cuộc thi thơ QUÊ HƯƠNG TÔI theo dự kiến sẽ có 64 giải thưởng, những tác giả có giải sẽ được vinh danh tại buổi lễ trao giải. Bộ giải thưởng gồm: Giấy chứng nhận của Tổng biên tập TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ NGÀY NAY ONLINE, tiền mặt, hoa và quà tặng… Những sáng tác được lọt qua vòng sơ tuyển được Ban tổ chức in thành sách và được bán với giá nội bộ 280.000đ/ cuốn (giá thị trường 320.000đ).

            Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức mong muốn với những tác giả có bài lọt vào vòng trong và có tác phẩm chọn chấm giải sẽ nhận phần thưởng Tôn vinh tác phẩm. Theo đó phần thưởng này được Ban tổ chức cuộc thi (Trưởng ban tổ chức – Tổng biên tập) ký xác nhận và thực hiện theo hình thức xã hội hóa. Đây là món quà lưu niệm giá trị mà Hội đồng khen thưởng muốn trao tặng. Tham gia phần thưởng này, Quỹ giải thưởng kêu gọi sự đóng góp của quý vị là 620.000đ cho một bộ phần thưởng Tôn vinh tác phẩm. Bên cạnh đó chúng tôi cũng kêu gọi lòng hảo tâm của các cá nhân, tập thể có đóng góp về tài chính cho cuộc thi.

Dưới đây là những tác phẩm của tác giả đã qua vòng sơ tuyển và được Ban giám khảo chọn in vào tập thơ “Quê hương tôi”:


     1.Hồn Việt
     2.Tôi yêu
     3.Việt Nam ca

Ban tổ chức lựa chọn tác phẩm: Hồn Việt.
của tác giả chấm vòng trong và kính đề nghị tác giả tham gia chương trình Tôn vinh tác phẩm.

            Sau khi nhận được thông báo này, Ban tổ chức rất vui nhận được sự tham gia quý báu của quý vị bằng việc đăng ký mua sách và ủng hộ quỹ giải thưởng cho cuộc thi. Trường hợp tác giả không đăng ký mua sách và tham gia phần thưởng Tôn vinh tác phẩm vui lòng thông báo đến Ban tổ chức để chúng tôi có kế hoạch in ấn.


MỌI ĐÓNG GÓP XIN GỬI VỀ:

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ NGÀY NAY ONLINE
Phòng 611 Tòa nhà 17T10, Đường Nguyễn Thị Định, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04.85872468 – 0967499099
                    T/M BAN TỔ CHỨC
                                                               

No comments:

Post a Comment

Comment