Monday, October 19, 2015

CUỘC ĐỐI ĐẦU CUỐI CÙNG

STEVE SKOJEC – ngày 12 tháng 10 năm 2015

Rorate Caeli đã phát hành một bản dịch của một cuộc phỏng vấn đáng chú ý, được xuất bản lần đầu vào năm 2008, với Đức Hồng Y Carlo Caffara của Bologna. Trong đó, ĐHY tham chiếu thư ngài đã có với Sơ Lucia, thị nhân chính của Đức Mẹ Fatima.

Hỏi: “Có một lời tiên tri nào của Sơ Lucia dos Santos, Fatima, vốn liên quan đến “trận chiến cuối cùng giữa Chúa và vương quốc của Satan. Chiến trường là gia đình. Cuộc sống và gia đình. Chúng tôi biết rằng ngài đã được GH Gioan Phaolô II trao trách nhiệm lập kế hoạch và thành lập Viện Giáo Hoàng nghiên cứu về hôn nhân và gia đình.”

Thưa: “Có, tôi đã được giao trách nhiệm. Khi bắt đầu công việc này được giao phó cho tôi bởi Tôi Tớ của Chúa là Gioan Phaolô II, tôi đã viết thư cho Sơ Lucia của Fatima thông qua Đức Giám mục của Sơ vì tôi không thể viết thư trực tiếp. Tuy nhiên không thể cắt nghĩa được, kể từ khi tôi không mong đợi một câu trả lời, tôi nhận thấy rằng tôi đã chỉ hỏi để cầu nguyện thôi. Tôi nhận được một lá thư rất dài với chữ ký của Sơ – bây giờ nó nằm trong kho lưu trữ của Viện. Trong đó chúng ta tìm thấy dòng chữ được viết: Trận chiến cuối cùng giữa Chúa và triều đại của Satan sẽ xảy ra trên bình diện hôn nhân và gia đình. Đừng sợ, Sơ nói thêm, bởi vì bất cứ ai mổ xẻ sự thiêng liêng của hôn nhân và gia đình sẽ luôn luôn bị tranh luận và bị phản đối về mọi mặt, bởi vì đây là vấn đề quyết định. Và sau đó Sơ kết luận: Tuy nhiên, Đức Mẹ đã thực sự nghiền nát đầu của Satan.”

Nói chuyện với GH Gioan Phaolô II, quý vị cũng quá cảm thấy rằng đây là mấu chốt, vì nó chạm vào trụ cột của sự sáng tạo, sự thật về mối quan hệ giữa người đàn ông và người phụ nữ giữa các thế hệ. Nếu trụ cột nền tảng bị chạm vào thì toàn bộ tòa nhà sụp đổ và chúng ta thấy điều này ngay lúc này, bởi vì chúng ta đang ở thời điểm này và chúng ta biết điều đó. Và tôi cảm động khi đọc tiểu sử tuyệt vời của cha Thánh Padre Pio, về cách làm sao ngài lại rất chú ý tới sự thánh thiện của hôn nhân và sự thiêng liêng của vợ chồng, thậm chí với sự chặt chẽ chính đáng hết lần này tới lần khác.

Liệu điều này đến như bất kỳ sự bất ngờ nào đối với những người xem các sự kiện hiện đang diễn ra trong Giáo Hội? Chúng tôi đã tham khảo những lần hiện ra khác nhau trong quá khứ có liên quan đến điều này, bắt đầu với Đức Mẹ Good Success, trong thế kỷ 17:

“Vì vậy, Ta làm cho các con biết đến nó rằng kể từ cuối thế kỷ 19 và ngay sau giữa thế kỷ 20… Các niềm đam mê sẽ phun trào và sẽ có một sự đồi bại hoàn toàn về đạo đức… Đối với Bí Tích Hôn Phối, tượng trưng cho sự hiệp nhất của Chúa Kitô với Giáo Hội của Người, nó sẽ bị tấn công và bị xúc phạm sâu sắc. Tam điểm, vốn sau đó sẽ có quyền lực, sẽ ban hành các luật bất công với mục đích nhằm loại bỏ Bí Tích này, khiến cho tất cả mọi người dễ dàng sống trong tội lỗi và khuyến khích sự sinh con ngoài giá thú để chúng được sinh ra mà không được phép lành của Giáo Hội… Trong thời điểm tối cần thiết này đối với Giáo Hội, những ai cần phải nói chuyện sẽ phải câm nín.”

Khi chúng ta suy niệm về sự chia rẽ giữa các giám mục tại Thượng Hội Đồng, lời Đức Mẹ Akita đến trong tâm trí: “Công việc của ma quỷ sẽ xâm nhập vào ngay cả trong Hội Thánh, trong một cách mà người ta sẽ thấy hồng y chống đối hồng y, giám mục chống lại các giám mục. Các linh mục vốn tôn kính Mẹ sẽ bị khinh miệt và bị phản đối bởi các đồng sự của họ… các nhà thờ và bàn thờ bị loại bỏ; Giáo Hội sẽ đầy những kẻ chấp nhận thỏa hiệp và ma quỷ sẽ khiến nhiều linh mục và các linh hồn được thánh hiến phải thôi phục vụ Chúa.”

Người Công giáo không bắt buộc phải tin vào ngay cả những mặc khải cá nhân đã được phê duyệt và được tôn kính nhất, nhưng nhiều người trong chúng ta chọn để làm như vậy. Liệu cuộc chiến này liên quan đến cuộc đàm luận nổi tiếng mà ĐGH Leo XIII đã quả quyết là đã nghe trong một thị kiến giữa Đức Kitô và Satan, khiến ngài sáng tác lời cầu nguyện với Thánh Micae? Trận chiến cuối cùng sẽ kéo dài bao lâu, và điều gì sẽ đến sau đó?

Không thể biết được. Nhưng quan điểm cho rằng một trận chiến đang diễn ra tại thời điểm này nơi cốt lõi của Giáo Hội và nơi linh hồn của các tín hữu là điều không còn tranh cải nữa.

Nguyên bản công bố vào ngày 16 tháng 06 năm 2015.

Nguồn: http://www.onepeterfive.com

 Đức Mẹ Garabandal – https://tramthienthu.blogspot.com/2021/04/uc-me-garabandal.html
 Đức Mẹ Hiện Ra – https://tramthienthu.blogspot.com/2016/10/uc-me-hien-ra.html
 Đức Mẹ Tiên Báo Thời Cuối Cùng
     https://tramthienthu.blogspot.com/2021/12/uc-me-tien-bao-thoi-cuoi-cung.html

                                       Đức Mẹ Fátima – https://youtu.be/uUy2GkjipI4
                                    Đức Mẹ Lộ Đức – https://youtu.be/SSyfT1gVFn4
                                    Đức Mẹ Banneux – https://youtu.be/DG7y43nBILY
                                    Đức Mẹ Beauraing – https://youtu.be/gjteUVm_40I
                                    Đức Mẹ Champion – https://youtu.be/69KkEMDIQ6g
                                    Đức Mẹ Coromoto – https://youtu.be/LcX2FR9Dsd8
                                    Đức Mẹ Guadalupe – https://youtu.be/dZsgkyQcmXk
                                    Đức Mẹ La Vang – https://youtu.be/LDj7wex9eaM
                                    Đức Mẹ Trà Kiệu – https://youtu.be/znOgW-XLEV8
                                    Đức Mẹ Pontmain – https://youtu.be/rwPQn6Vz44c

No comments:

Post a Comment

Comment