Thursday, October 29, 2015

CHÚA KHÔNG LÀ TƯỞNG TƯỢNG

Một học sinh lớp 7 ở Texas tố cáo giáo viên của mình về việc dạy học sinh rằng “Chúa chỉ là tưởng tượng”.
Trong đoạn ghi âm năm phút được gửi cho ban giám hiệu trường. Jordan Wooley, một học sinh 12 tuổi thuộc trường cấp hai West Memorial Junior, nói rằng giáo viên của cô đã giao một bài tập yêu cầu phân biệt loại câu: “ý kiến (cá nhân)”, “sự thật” (đã được chứng minh) hay là “giả thuyết”, theo KTRK-TV,  đài ABC ở Houston đưa tin.
Cô bé Wooley đã nói với đài KTRK là câu trả lời của em với câu “Chúa tồn tại” là cả “SỰ THẬT” và “Ý KIẾN CÁ NHÂN”. Wooley cũng nói rằng giáo viên của em đã “nghi ngờ” câu trả lời trên.
Wooley nói: “Cô ấy (giáo viên) nói bất cứ ai trả lời là ‘sự thật’ hay ‘ý kiến’ đều SAI và cho biết ‘CHÚA CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG’. Cô ấy bắt đầu nói rằng chúng em đã sai và khi bọn em bắt đầu tranh luận cô ấy đã nói rằng chúng em sẽ gặp rắc rối”.
Cuộc tranh luận giữa các học sinh và giáo viên bắt đầu nóng lên, Wooley đã dẫn chứng rằng Kinh Thánh và các câu chuyện người chết lên Thiên Đàng mà cô bé đã được nghe. Một học sinh đã ném quyển sách lên bàn giáo viên và một học sinh khác đã khóc trên đường về nhà.
Wooley đã tuyên xưng đức tin của mình rằng: “Cô ấy (giáo viên) đã thực sự làm em sốc, em tin là luôn có Chúa”.
Người đứng đầu ngôi trường mà Wooley đang theo học đã lên tiếng “xin lỗi và thực sự cám ơn về sự dũng cảm của Wooley”.
ĐỨC DUY (chuyển ngữ từ WashingtonPost.com)

No comments:

Post a Comment

Comment