Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

10 ĐIỀU PHỤ NỮ NÊN BIẾT

1. GỌI ĐIỆN CHO BẠN BÈ KHÔNG CÓ NGHĨA BẠN LÀ “VẬT THAY THẾ”

Đa số đàn ông không biết tại sao mình lại gọi điện cho cô gái nào đó, bạn cho rằng anh ấy muốn bạn điền vào chỗ trống của người yêu cũ của anh ấy. Thực sự là có thể anh ấy muốn hẹn hò với bạn đó!

2. BẠN KHÁ XINH XẮN MÀ KHÔNG CẦN TRANG ĐIỂM

Trang điểm một chút có thể làm tăng vẻ đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn đã “dễ nhìn” rồi thì đừng trang điểm nhiều, vì chính kiểu trang điểm lòe loẹt sẽ khiến đàn ông “ghê tởm.” Hãy đơn giản vì nếu không sẽ gây phản tác dụng!

3. KHI BẠN TỎ RA “HÃNH DIỆN”

Khi đi chơi với anh ấy, bạn gặp một nhóm bạn gái thì cũng đừng ra vẻ “hãnh diện,” vì anh ấy sẽ đánh giá bạn là còn con nít.

4. ĐỪNG TỎ VẺ RIÊNG TƯ

Khi có người khác cùng đi chơi hoặc ngồi quán nước, bạn đừng tỏ ra những động thái riêng tư nào với anh ấy. Đó là lố bịch và bất lịch sự.

5. ĐÀN ÔNG MUỐN BIẾT BẠN NGHĨ GÌ VỀ HỌ

Hãy cho anh ấy biết nếu bạn thấy kiểu tóc, làn da, thể trọng, bộ đồ hoặc phong cách nào đó làm anh ấy trông hấp dẫn, có thể đó chỉ là một chiếc áo thun hợp màu hợp kiểu với anh ấy.

6. ĐỪNG LẤY CỚ “NGÀY ẤY”

Đúng, đàn ông cũng biết rằng tháng nào bạn cũng có những ngày “cờ đỏ,” nhưng đó không phải là lý do để bạn từ chối đi chơi với anh ấy.

7. NÓI CHUYỆN VỀ “TỶ SỐ” GÂY NHÀM CHÁN

Đừng quá quan tâm về 3 vòng hay ngoại hình của mình mà chê cô gái nọ, khen phụ nữ kia. Đàn ông thích phụ nữ có vóc dáng gợi cảm, nhưng không phải vì vậy mà bạn phải là người toàn mỹ. Ai cũng được cái này, mất cái nọ. Hoa hậu cũng vẫn có khiếm khuyết.

8. QUẦN ÁO BÓ SÁT KHIẾN BẠN TRÔNG THẬT TỆ

Có thể bạn có vóc dáng hấp dẫn nhưng mặc quần áo bó sát quá khiến đàn ông thấy… “ớn.” Đừng thấy họ nhìn mà tưởng là “ngon.” Có những ánh mắt thú vị, cũng có những ánh mắt “khinh bỉ.”

9. ĐA SỐ ĐÀN ÔNG TÌM KIẾM NGƯỜI PHỤ NỮ ĐÍCH THỰC

Không phải chỉ phụ nữ biết tìm kiếm người đàn ông đích thực cho mình. Đàn ông cũng rất muốn tìm được cho mình một người vợ đúng nghĩa. Nhưng tất cả là tương đối, không ai hoàn toàn nên bạn đừng quá cầu toàn. Vì thế, đừng e ngại mà bỏ lỡ cơ may kết hôn cho mình.

10. NẾU BẠN THÍCH CHÀNG THÌ CỨ CHO CHÀNG BIẾT

Đừng giả vờ làm ngơ anh ấy và rồi lại khóc khi anh ấy đi chơi với cô gái khác. Nếu anh ấy quan tâm bạn, và nếu bạn cũng cảm thấy mến anh ấy thì hãy đáp lại. Đừng làm eo mà bắt anh ấy chờ đợi quá lâu, và đừng ngại chuyện cọc tìm trâu hay trâu tìm cọc!

TRẦM THIÊN THU (chuyển ngữ từ The Times of India)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment