Friday, January 16, 2015

SỢ GIẬT MÌNH

Lạy Chúa, con giật mình thấy sợ
Giả sử con thông minh hơn người
Nhưng không chia sẻ, chỉ bo bo ích kỷ
Khốn cho con, thà cứ ngu suốt đời!

Lạy Chúa, con giật mình thấy sợ
Giả sử con nói hay hơn người
Nhưng lại tự kiêu, thấy ai cũng khinh dể
Khốn cho con, thà cứ câm suốt đời!

Lạy Chúa, con giật mình thấy sợ
Giả sử con viết lách rất rạch ròi
Nhưng chẳng sống theo những gì mình viết
Khốn cho con, thà cứ dốt đặc suốt đời!

Lạy Chúa, con giật mình thấy sợ
Giả sử con tài ba hơn người
Nhưng chẳng dùng tài mà tôn vinh Chúa
Khốn cho con, là tai họa mà thôi!

Lạy Chúa, xin giúp con khiêm hạ
Xin nâng hồn con bay lên cao
Cao vút theo Đường Tình của Chúa
Nên khí cụ bình an giữa đời thương đau

TRẦM THIÊN THU
Giờ thứ chín, Thứ Sáu, 16-01-2015

No comments:

Post a Comment

Comment